Ask @angeladecks:

What are the most comfortable shoes?

Tsinelas

View more

Hehehehe enebeyen HAHAHAH tipid e dejoke

HAHAHA #PulubiProbz

View more

HAHAHAHA SIGE AKIN CHEESE. LIBRE MO BA?

Katherine A.
KKB B3H

View more

TARA UBUSIN NATIN PANINDA. HAHAHAHAH. PERO KWEK KWEK LANG KINAKAIN KO AND CALAMARI TENGENE

Katherine A.
GUSTO KO DIRTY ICE CREAM :((( #CRAVE

View more

Yes pls huhuhu Kahit sa kalye lang enebe

KALYE TARA HAHA KAIN TAYO KWEK KWEK

View more

Oo may video ako nun HAHAHAHA IDK WHERE IT IS THO HAHAHAH Baka nasa multiply! HAHAHAHAHA

OH SHIZ MULTIPLY #HAYSKUL

View more

Di siya scary HAHAHAHAHA.

Katherine A.
OMG ngayon ko lang 'to nakita HAHAHA

View more

Omg nung field trip dati!! HAHAHAHAH nung nanunuod tayo horror

Alam ko yun may vid ka pa nun e HAHAHA or kung sino man kumuha hahaha

View more

I miss you. Can we hangout soon again?

Yez b3h kahit sa Gway lang nyahahaha

View more

GWAPO AND MAGANDA MGA ARTISTA 💕

YUN NAMAN TALAGA YUNG INAABANGAN E HAHAHA

View more

Wait may naalala akoooo!!! Dati you don't like horror films ah hahaha

Hahaha now I like na para lang mabuhayan ako lolz

View more

The remaining hahahaha mukhang maganda trailer eh. ewan ko lang.

Can't rate haven't watch it pa huehuehue

View more

Nanunuod ako ng horror movie magisa HAHAHAHAHAHAHA saya noh?

Anong movie lemme rate it HAHAHA

View more

B3h ano ginagawa mo now? *wala ako maisip na tanong*

Nakikinig lang ng music b3h. Ikaw ba?

View more

Tagal ko na kasi di nag ganito HAHAHAHA dito mo lang ba yan nilagay???

Katherine A.
Haha YEZ (~•_•)~

View more

Omg you look pretty da picture mo here!!!

Katherine A.
SoOooOBrang tagal na yan haha. Mahaba pa buhok ko nyan 😋

View more

If you could pick an eye color what would you choose?

Green!

View more

What do you wish you'd had time to do this summer?

Summer's already over, though.

View more

What country's foods do you like the most?

Not being biased but THE PHILIPPINES FOR THE WIN

View more

lucky guess, i guess hahaha. so can you post? pls

Lol no who is this :(

View more

can you post a pic of your two brothers?

How do you know I have 2 bros haha

View more

Which are your favorite works of art?

Myself (lol charaught)

View more

Have you ever tried to be vegetarian?

Not yet haha I love meat :(((

View more

may lahi ba kayo? or pure filipino?

Mmmm pure. My great-grandmother has Spanish blood but I don't think that counts for me hahaha

View more

ano yung boyfriend question? curious

Eunice V.
Tbh hindi ko rin alam. Na-delete ko daw hindi ko naman matandaan hahaha

View more

Next
  • 595
    Posts
  • 141
    Likes

About Angela D.:

They call me quiet, but I'm a riot.

Manila